Trang chủ Sống bằng sáng tạo Dịch vụ - Thiết kế

Dịch vụ - Thiết kế

Top Sáng Tạo Nghệ Thuật – Cô gái 9X đam mê làm bánh, nặn búp bê từ đất sét và fondant

Với sự tỉ mỉ, khéo tay từ làm bánh đến nặn búp bê đất sét, cô gái 9X Nguyễn Thị Thùy Dương đang khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.

Top 100 Ý Tưởng Sáng Tạo Việt Nam 2022 – P46 -Thợ xây dựng làm mô hình nhà chống động đất

Học chưa hết lớp 11, anh Lương Văn Nâu với kinh nghiệm gần 30 năm làm thợ xây dựng đã sáng tạo mô hình nhà lắp ghép chống động đất, lũ lụt.

Top 100 Ý Tưởng Sáng Tạo Việt Nam 2022- P35- Xe chữa cháy chuyên dụng trong ngõ hẹp

Xe chữa cháy mini có thể len lỏi vào các ngõ ngách, khu dân cư để chữa cháy nhanh chóng.

Top 100 công ty sáng tạo toàn cầu năm 2022 – P.56 – China Molybdenum Company (Trung Quốc)

(Kyluc.vn - Worldkings.org) Đây là một trong những nhà sản xuất vonfram lớn nhất trên thế giới, đồng thời là nhà sản xuất Cobalt và Niobi lớn thứ hai và là nhà sản xuất đồng hàng đầu trên toàn thế giới.

Top 100 Ý Tưởng Sáng Tạo Việt Nam 2022- P26 – Hãng xe máy điện ‘Make in Vietnam’ phát triển trạm sạc siêu nhanh

Trạm sạc nhanh Dat Charge có công suất 7.000W, cho phép sạc quãng đường 100 km trong vòng 20 phút, với tối đa 75% dung lượng pin để bảo vệ tuổi thọ của pin.

Top Sáng Tạo Nghệ Thuật – Nhà thiết kế trẻ ‘nâng tầm’ giá trị áo dài ra thế giới

Là một người trẻ có nhiều tâm huyết với áo dài truyền thống – Nét văn hoá di sản của dân tộc, NTK Lê Anh Tuấn khiến khán giả quốc tế trầm trồ vì có phần dự thi ấn tượng với trang phục áo dài đại diện cho 3 vùng miền của dân tộc Việt Nam.

Nghệ nhân đẽo mặt nạ độc, lạ ở Kon Tum

Nghệ nhân A Yưk sáng tạo nên nhiều kiệt tác điêu khắc sống động khiến các lễ hội sôi động, linh thiêng hơn.

Top 100 Ý Tưởng Sáng Tạo Việt Nam 2022 -P12-Hai học sinh sáng chế máy chà rêu

Sáng chế ra máy chà rêu nhằm tiết giảm sức lao động cho công nhân, giải pháp của 2 học sinh Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Nha Trang là Phạm Anh Duy và Dương Huệ Hương Giang (lớp 12A2) đã đạt giải ba tại cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm 2021-2022.

Top Sinh Viên Sáng Tạo – Sinh viên làm thiết bị phục hồi chức năng bằng thực tế ảo

Nhóm sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM ứng dụng AI và thực tế ảo giúp người tai biến tập luyện qua trò chơi chèo thuyền, đạp xe để phục hồi chức năng.

Top 100 Sản Phẩm Sáng Tạo Việt Nam 2022 -P10- Tâm sự của người cha kiến trúc sư và phát minh bàn chống gù, chống cận

Là cha của 2 đứa con bị cận, kiến trúc sư Nguyễn Tuấn Hải đã quyết định tự mình phát triển một mẫu bàn thông minh để giúp những đứa trẻ khác không bị ảnh hưởng sức khỏe như con mình.

Top 100 Sản Phẩm Sáng Tạo Việt Nam 2022 -P9- Nhà thông minh Lumi Việt Nam- Sản phẩm sáng tạo từ trí tuệ Việt

10 năm phát triển và xây dựng thương hiệu nhà thông minh, Lumi Việt Nam đã khẳng định là doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam tiên phong trong sản xuất các sản phẩm Smarthome và từng bước xuất khẩu giải pháp nhà thông minh trên toàn cầu.

Top Các Ý Tưởng Sáng Tạo Độc Lạ 2022 – Chàng trai trẻ tài hoa và những kiểu tóc độc lạ khiến dân tình mê mẩn

Những kiểu tóc lạ và đẹp do anh Nguyễn Phát Trí sáng tạo không chỉ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam mà còn được nhiều trang tin nước ngoài đăng tải.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

Quần thể di tích hồ Gươm – đền Ngọc Sơn (Hà Nội) – TOP 10 khu di tích có giá trị lịch sử của Việt Nam được nhiều người biết đến (P.2) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Với người dân Hà Nội, Hồ Gươm, đền Ngọc Sơn là niềm tự hào. Còn với người dân ở các tỉnh, thành phố khác thì từ lâu hình ảnh Hồ Gươm và đền Ngọc Sơn đã gần như trở thành 1 biểu tượng của Hà Nội. Không những thế đây còn là một điểm đến chứa đựng nhiều giá trị văn hóa, lịch sử của thủ đô, là nơi mà bất kỳ du khách nào cũng phải ghé thăm khi đến với Hà Nội. Di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn bao gồm hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn và khu tưởng niệm vua Lê.

Khởi động Giải thưởng Sáng tạo Nội dung Số Việt Nam 2024 với nhiều điểm mới

Giải thưởng Sáng tạo Nội dung Số Việt Nam 2024 (VCA 2024) bên cạnh 7 hạng mục giải thưởng đã được công bố từ VCA 2023, năm 2024 Ban tổ chức đã bổ sung thêm hạng mục thứ 8.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.47) Tháp Pô Sah Inư (Bình Thuận): Vẻ đẹp tháp cổ trên đồi Bà Nài – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Trải qua bao biến đổi của thời gian và thăng trầm lịch sử, tháp Po Sah Inư vẫn đứng sừng sững, trầm mặc với vẻ đẹp nguyên sơ, bí ẩn. Đến đây, ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí, kiến trúc nghệ thuật độc đáo của tháp, du khách còn được nghe kể về thiên tình sử đẫm lệ của nàng công chúa vương quốc Chăm Pa xưa.

Khả năng cuộc cách mạng thiết bị AI ‘khai tử’ điện thoại thông minh

Tham vọng của Humane là khai tử điện thoại thông minh hoặc ít nhất là giảm nhu cầu thiết bị đang được coi là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại này.