Trang chủ Sống bằng sáng tạo Dịch vụ - Thiết kế

Dịch vụ - Thiết kế

Bán rau kiếm hơn 380 triệu đồng/tháng

Khi các bạn cùng độ tuổi còn miệt mài “cày” game, một anh chàng sinh viên ở Tokyo, Nhật Bản đã “nhanh chân” mở cửa hàng bán rau quả và thu về hơn 380 triệu đồng/tháng.

Thú vị nhà hàng phục vụ món ăn ảo

Inamo, một nhà hàng ẩm thực châu Á nằm ở khu vực nhà hát của Luân Đôn (Anh) đã nghĩ ra một cách thu hút thực khách cực kỳ độc đáo, đó là cho khách hàng thưởng thức những món ăn “ảo” trước khi đặt món từ thực đơn.

Top 10 ngôi nhà kì lạ

Đã bao giờ bạn nhìn thấy thú vị khi sống trong 1 ngôi nhà kì lạ? Xét về 1 khía cạnh nào đó chúng khá đặc biệt và độc nhất vô nhị. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ngôi nhà lạ lùng này.

Cafe pose ảnh tấp nập khách

Nhờ không gian độc đáo, một số quán cafe thu hút được khá nhiều khách hàng đến chỉ để chụp ảnh, đặc biệt là những đôi uyên ương chuẩn bị cho đám cưới.

Giày cổ điển 'độc' đây!

Bậc thầy về giày cao gót Christian Louboutin, năm nay, mới giới thiệu bộ sưu tập giày mới làm sôi sục lòng khao khát của những người đẹp khắp nơi trên thế giới.

Nở rộ dịch vụ lưu trữ trực tuyến

Một số công ty tập trung vào dịch vụ lưu trữ tài liệu trên mạng nhanh chóng thu hút được người sử dụng. Sự đầu tư mới này đang thúc đẩy sự phồn vinh ngắn trong ngành kinh doanh dịch vụ lưu trữ dữ liệu.

Kinh doanh văn phòng ảo được mùa

Các chi phí tăng cao, dịch vụ văn phòng chia sẻ đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng cho việc kinh doanh.

Táo bạo

Tạp chí Harper's Bazaar, Tây Ban Nha, số ra tháng 5.2011 giới thiệu bộ thời trang mang tính hoài cổ nhưng gây ấn tượng mạnh. Nhân vật chính là người mẫu Amber Anderson, còn người bấm máy ảnh là Benjamin Kanarek.

Nike thâm nhập thị trường mới bằng quảng cáo 'độc'

Trang phục thể thao là một lĩnh vực tăng trưởng lớn của Nike. Các Giám đốc công ty hy vọng đến năm 2015 Nike sẽ trở thành một trong ba thương hiệu quần áo thể thao hàng đầu, bằng cách hướng tới các vận động viên chuyên nghiệp, sau đó gửi thông điệp tiếp thị tới nhóm khán giả rộng lớn.

Ngồi tại Việt Nam… kiếm tiền tỉ trên khắp thế giới

Có một ngày bạn ngồi ở Việt Nam, trước mặt bạn là Steve Jobs hoặc bất cứ vị CEO nào của Apple vào thời điểm đó và ra giá: “10 triệu USD, nếu không các anh sẽ không có được tên miền mà mình mong muốn”, thì chắc hẳn việc đó sẽ rất thú vị.

Đồ ăn nhanh, ý tưởng thay đổi cách chúng ta ăn uống

(YT) - Ở bất kỳ thành phố lớn nào, bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy những nhà hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới như McDonald’s hay KFC, với những sản phẩm quen thuộc của họ là hamburger và gà nướng. Thượng hiệu McDonald’s trở thành một trong những biểu tượng mạnh nhất của toàn cầu hóa, đại diện cho một ý tưởng tiện lợi đã lan tỏa mãnh liệt trên khắp thế giới. Nhưng ít ai biết rằng, sức lan tỏa đó không chỉ dựa vào sự hữu ích thật sự của sản phẩm, mà còn nhờ những chiến lược marketing vô cùng khôn ngoan.

Điện thoại bằng bìa

(YT) - Thị trường đang tràn ngập những loại điện thoại thông minh và điện thoại di động mới, nhưng chúng ta chưa nhìn thấy những thay đổi thiết kế táo bạo trong chiếc điện thoại bàn ở nhà.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.26) Cầu ngói chợ Lương (Nam Định): Biểu tượng lịch sử văn hóa xứ Thành Nam – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) “Ai qua Cầu Ngói Chợ Lương/Ghé thăm Mỹ nghệ Hải Minh làng nghề” Với hơn 500 năm tuổi, cầu ngói Chợ Lương vẫn giữ trọn vẹn được nét đẹp xưa cũ, với kiến trúc độc nhất vô nhị theo chiều dài lịch sử. Đây chính là niềm tự hào, tự tôn của người dân Hải Hậu nói riêng và cả mảnh đất Nam Định nói chung.

Kim cương có thực sự vĩnh cửu?

Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.

Anh phát triển vaccine ngừa ung thư phổi đầu tiên trên thế giới

Theo phóng viên tại London, các nhà khoa học tại Anh đang sử dụng công nghệ tương tự đã tạo ra vaccine ngừa COVID-19 của AstraZeneca để phát triển một loại vaccine đầu tiên trên thế giới có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn ung thư phổi ở những người có nguy cơ cao.

Tỷ phú Ấn Độ xây nhà máy điện sạch lớn nhất thế giới

Một tỷ phú Ấn Độ đang xây nhà máy điện lớn nhất thế giới diện tích gấp 5 lần Paris, có thể nhìn thấy từ vũ trụ, đáp ứng nhu cầu điện của 16 triệu hộ gia đình.