Trang chủ Tin tức (Kỷ lục - VietKings) Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam...

(Kỷ lục – VietKings) Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings tiếp tục xác lập Kỷ lục Việt Nam mới đến thương hiệu Mì Hảo Hảo – niềm tự hào của Acecook Việt Nam.

(Kỷ lục - VietKings) Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings tiếp tục xác lập Kỷ lục Việt Nam mới đến thương hiệu Mì Hảo Hảo – niềm tự hào của Acecook Việt Nam.

Mì Hảo Hảo – Thương hiệu mì gói lâu đời và quen thuộc của người Việt

Sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo (với hương vị đầu tiên là Gà và Nấm) được Acecook Việt Nam chính thức cho ra đời vào tháng 9/2000. Đến nay Hảo Hảo đã có rất nhiều hương vị khác nhau, trong đó các hương vị chính là: hôm hành, tôm xào chua ngọt, tôm chua cay, gà vàng, rau nấm, sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím.

7 hương vị Hảo Hảo phổ biến hiện nay.

Trải qua 21 năm (từ 2000), thương hiệu Hảo Hảo thực sự trở nên quen thuộc với người Việt, đóng góp trên 30 tỷ gói mì phục vụ cho bữa ăn của người Việt. Tất cả sản phẩm mì Hảo Hảo ra đời đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với những tiêu chí vô cùng khắt khe. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất.

Những gói mì Hảo Hảo được bày bán trên hầu hết các hệ thống siêu thị, cửa hàng,… trong nước.

 

Sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát chặt chẽ từ nguồn nhân lực Nhật bản và đội ngũ nhân sự người Việt Nam được đào tạo bài bản tại Acecook. Nhờ đó, mỗi một gói mì Hảo Hảo khi tung ra thị trường đều đảm bảo mọi quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn, chất lượng và phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam ngay từ khi mới xuất hiện. Điểm nổi bật mà Hảo Hảo mang lại chính là sợi mì dai, ngon, mùi vị đặc trưng, không gây cảm giác ngán cho người dùng.

Hảo Hảo: Nhiều năm liền là thương hiệu mì ăn liền có lượng tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam

Trong 21 năm có mặt trên thị trường, thông qua báo cáo số liệu hàng năm và các khảo sát từ các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế, mì Hảo Hảo luôn là sản phẩm có lượng tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam so với các sản phẩm mì ăn liền khác trên thị trường.
Theo khảo sát  “Top 1.000 thương hiệu châu Á” do tạp chí Campaign Asia – Pacific thực hiện với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen năm 2020. Kết quả cho thấy: Hảo Hảo xếp thứ hạng thứ 721 (tăng 86 bậc so với 2019) trong “Top 1000 thương hiệu Châu Á”; và xếp hạng thứ 43 (tăng 2 bậc so với 2019) tại Việt Nam.

 

Mì Hảo Hảo lọp “Top 1.000 thương hiệu châu Á” do tạp chí Campaign Asia – Pacific thực hiện năm 2020

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện vừa công bố vào ngày 18/06/2021, Hảo Hảo là thương hiệu dẫn đầu trong Top 10 nhà sản xuất trong ngành hàng FMCG và Top 10 thương hiệu trong các lĩnh vực Sức khỏe & Sắc đẹp, Sản phẩm chăm sóc gia đình, Thực phẩm, Đồ uống, Sữa và các sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố (Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và Nông thôn Việt Nam.

 

Trước đó năm 2018, thương hiệu mì Hảo Hảo cũng đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Vietkings xác lập Kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm (từ năm 2000 đến năm 2018)”.

 

TS, Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục đến ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam năm 2018

 

Năm 2019, với lượng tiêu thụ tiếp tục tăng mạnh, thương hiệu mì Hảo Hảo đã phá Kỷ lục của chính mình và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam tiếp tục công nhận là “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam”.

Hảo Hảo tiếp tục xác lập Kỷ lục Việt Nam với 30 tỷ gói mì được bán ra trong 21 năm.

Để tiếp tục khẳng định sức tiêu thụ mạnh mẽ của thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo, Acecook Việt Nam đã tổng hợp hồ sơ và gửi về cho Tổ chức Kỷ lục Việt Nam. Sau quá trình thẩm định hồ sơ của Hội đồng xác lập, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings đã chính thức xác lập kỷ lục với nội dung: Hảo Hảo – Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021).

 

 Kỷ lục Thương hiệu mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói của Hảo Hảo chính thức xác lập từ ngày 27 tháng 12 năm 2021.

Với Kỷ lục này, mì Hảo Hảo tiếp tục là thương hiệu mì ăn liền để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong mỗi người dân Việt Nam.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: “Được ghi nhận là “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” và “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021) bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Vietkings là một vinh dự và là một thành tích đầy khích lệ của mì Hảo Hảo nói riêng và toàn công ty Acecook Việt Nam nói chung. Chúng tôi chân thành tri ân sự ủng hộ,tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 21 năm vừa qua  và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, nỗ lực để phát triển bền vững cho ngành hàng thực phẩm ăn liền và cả công ty, đem đến cho mọi người nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn nữa thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao cũng như cống hiến nhiều hoạt động ý nghĩa hơn đối với cộng đồng và xã hội.”      

Kyluc.vn

CÁC TIN KHÁC

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.25) Tháp Nhạn (Phú Yên): Chứng tích cổ ngàn tuổi kết nối quá...

(kyluc.vn) Trải qua cả ngàn năm lịch sử, bất chấp thăng trầm thời gian, Tháp Nhạn vẫn sừng sững trên sườn núi Nhạn, tiếp tục kể câu chuyện về Bà Thiên Y A Na, về hành trình khai phá và phát triển mảnh đất Phú Yên của người Chăm cũng như người Việt.

Cáp treo Nữ Hoàng (Quảng Ninh) – TOP 5 tuyến cáp treo hiện đại của Việt Nam thu hút nhiều khách du lịch (P.2)...

(kyluc.vn) Cáp treo Nữ hoàng băng qua cửa ngõ Vịnh Cửa Lục, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới núi Ba Đèo (Hòn Gai - Thành phố Hạ Long). Với sự độc đáo, nơi đây đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ tại Quảng Ninh.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.24) Chợ Bình Tây (Thành phố Hồ Chí Minh): Ngôi chợ cổ giữa...

(kyluc.vn) Chợ Bình Tây (còn được gọi là Chợ Lớn, Chợ Lớn Mới) với lối kiến trúc cổ, mang đậm phong cách Á Đông, được thành lập trong những năm đầu tiên hình thành vùng đất Sài Gòn xưa. Nơi đây là điểm buôn bán, giao thương quan trọng giữa Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, cũng như với một số nước trong khu vực như Campuchia, Lào, Thái Lan…

Cáp treo Fansipan (Lào Cai) – TOP 5 tuyến cáp treo hiện đại của Việt Nam thu hút nhiều khách du lịch (P.1) –...

(kyluc.vn) Cáp treo Fansipan đi vào hoạt động đã tạo nên một dấu ấn quan trọng cho du lịch Sa Pa, Lào Cai, góp phần không nhỏ trong công cuộc phát triển ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, đưa Lào Cai từng bước trở thành trung tâm du lịch trọng điểm quốc gia và mang tầm quốc tế.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.23) Làng cổ Túy Loan (Đà Nẵng): Nơi lưu giữ giá trị văn...

(kyluc.vn) Với lịch sử trên 500 năm, làng cổ Túy Loan không chỉ mang đậm dấu ấn lịch sử và truyền thống mà còn là ngôi làng đến nay vẫn mang theo đặc trưng của văn hóa làng quê Việt Nam.

TOP 5 tuyến cáp treo hiện đại của Việt Nam thu hút nhiều khách du lịch – 50 TOP các điểm đến hấp dẫn...

(kyluc.vn) Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi và là cách để phát triển du lịch bền vững.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.25) Tháp Nhạn (Phú Yên): Chứng tích cổ ngàn tuổi kết nối quá khứ và hiện tại – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Trải qua cả ngàn năm lịch sử, bất chấp thăng trầm thời gian, Tháp Nhạn vẫn sừng sững trên sườn núi Nhạn, tiếp tục kể câu chuyện về Bà Thiên Y A Na, về hành trình khai phá và phát triển mảnh đất Phú Yên của người Chăm cũng như người Việt.

Bí ẩn những người có “trí nhớ siêu phàm”, thế giới chỉ 100-200 người

Chỉ cần nhắc một ngày bất kỳ trong quá khứ, người có trí nhớ siêu phàm kể lại được những gì đã xảy ra hôm ấy.

Tạo ra loại “keo” mới giúp bịt kín màng não sau phẫu thuật

Một nhóm các bác sĩ phẫu thuật thần kinh học và kỹ sư sinh học Mỹ đã chế tạo ra loại "keo" đặc biệt dùng cho các ca phẫu thuật mở màng não.

Nghiên cứu tiết lộ sự thực thú vị về tuổi thọ tối đa của con người

Dù tuổi thọ của con người vẫn đang tăng nhưng không có nghĩa là không có giới hạn, các chuyên gia nhận định những người sống trên 115 tuổi hiện vẫn còn hiếm.

Cáp treo Nữ Hoàng (Quảng Ninh) – TOP 5 tuyến cáp treo hiện đại của Việt Nam thu hút nhiều khách du lịch (P.2) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Cáp treo Nữ hoàng băng qua cửa ngõ Vịnh Cửa Lục, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới núi Ba Đèo (Hòn Gai - Thành phố Hạ Long). Với sự độc đáo, nơi đây đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ tại Quảng Ninh.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.24) Chợ Bình Tây (Thành phố Hồ Chí Minh): Ngôi chợ cổ giữa lòng Chợ Lớn – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Chợ Bình Tây (còn được gọi là Chợ Lớn, Chợ Lớn Mới) với lối kiến trúc cổ, mang đậm phong cách Á Đông, được thành lập trong những năm đầu tiên hình thành vùng đất Sài Gòn xưa. Nơi đây là điểm buôn bán, giao thương quan trọng giữa Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, cũng như với một số nước trong khu vực như Campuchia, Lào, Thái Lan…