Mì Hảo Hảo – Thương hiệu mì gói lâu đời và quen thuộc của người Việt
Sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo (với hương vị đầu tiên là Gà và Nấm) được Acecook Việt Nam chính thức cho ra đời vào tháng 9/2000. Đến nay Hảo Hảo đã có rất nhiều hương vị khác nhau, trong đó các hương vị chính là: hôm hành, tôm xào chua ngọt, tôm chua cay, gà vàng, rau nấm, sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím.
7 hương vị Hảo Hảo phổ biến hiện nay.
Trải qua 21 năm (từ 2000), thương hiệu Hảo Hảo thực sự trở nên quen thuộc với người Việt, đóng góp trên 30 tỷ gói mì phục vụ cho bữa ăn của người Việt. Tất cả sản phẩm mì Hảo Hảo ra đời đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với những tiêu chí vô cùng khắt khe. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất.
Những gói mì Hảo Hảo được bày bán trên hầu hết các hệ thống siêu thị, cửa hàng,… trong nước.
Sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát chặt chẽ từ nguồn nhân lực Nhật bản và đội ngũ nhân sự người Việt Nam được đào tạo bài bản tại Acecook. Nhờ đó, mỗi một gói mì Hảo Hảo khi tung ra thị trường đều đảm bảo mọi quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn, chất lượng và phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam ngay từ khi mới xuất hiện. Điểm nổi bật mà Hảo Hảo mang lại chính là sợi mì dai, ngon, mùi vị đặc trưng, không gây cảm giác ngán cho người dùng.
Hảo Hảo: Nhiều năm liền là thương hiệu mì ăn liền có lượng tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam
Trong 21 năm có mặt trên thị trường, thông qua báo cáo số liệu hàng năm và các khảo sát từ các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế, mì Hảo Hảo luôn là sản phẩm có lượng tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam so với các sản phẩm mì ăn liền khác trên thị trường.
Theo khảo sát “Top 1.000 thương hiệu châu Á” do tạp chí Campaign Asia – Pacific thực hiện với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen năm 2020. Kết quả cho thấy: Hảo Hảo xếp thứ hạng thứ 721 (tăng 86 bậc so với 2019) trong “Top 1000 thương hiệu Châu Á”; và xếp hạng thứ 43 (tăng 2 bậc so với 2019) tại Việt Nam.
Mì Hảo Hảo lọp “Top 1.000 thương hiệu châu Á” do tạp chí Campaign Asia – Pacific thực hiện năm 2020
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện vừa công bố vào ngày 18/06/2021, Hảo Hảo là thương hiệu dẫn đầu trong Top 10 nhà sản xuất trong ngành hàng FMCG và Top 10 thương hiệu trong các lĩnh vực Sức khỏe & Sắc đẹp, Sản phẩm chăm sóc gia đình, Thực phẩm, Đồ uống, Sữa và các sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố (Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và Nông thôn Việt Nam.
Trước đó năm 2018, thương hiệu mì Hảo Hảo cũng đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Vietkings xác lập Kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm (từ năm 2000 đến năm 2018)”.
TS, Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục đến ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam năm 2018
Năm 2019, với lượng tiêu thụ tiếp tục tăng mạnh, thương hiệu mì Hảo Hảo đã phá Kỷ lục của chính mình và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam tiếp tục công nhận là “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam”.
Hảo Hảo tiếp tục xác lập Kỷ lục Việt Nam với 30 tỷ gói mì được bán ra trong 21 năm.
Để tiếp tục khẳng định sức tiêu thụ mạnh mẽ của thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo, Acecook Việt Nam đã tổng hợp hồ sơ và gửi về cho Tổ chức Kỷ lục Việt Nam. Sau quá trình thẩm định hồ sơ của Hội đồng xác lập, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings đã chính thức xác lập kỷ lục với nội dung: Hảo Hảo – Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021).
Kỷ lục Thương hiệu mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói của Hảo Hảo chính thức xác lập từ ngày 27 tháng 12 năm 2021.
Với Kỷ lục này, mì Hảo Hảo tiếp tục là thương hiệu mì ăn liền để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong mỗi người dân Việt Nam.
Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: “Được ghi nhận là “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” và “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021) bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Vietkings là một vinh dự và là một thành tích đầy khích lệ của mì Hảo Hảo nói riêng và toàn công ty Acecook Việt Nam nói chung. Chúng tôi chân thành tri ân sự ủng hộ,tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 21 năm vừa qua và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, nỗ lực để phát triển bền vững cho ngành hàng thực phẩm ăn liền và cả công ty, đem đến cho mọi người nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn nữa thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao cũng như cống hiến nhiều hoạt động ý nghĩa hơn đối với cộng đồng và xã hội.”
Kyluc.vn